JTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ Xa

Thương hiệu: JTKE | Xem thêm Máy MP3/MP4 JTKE 

Mô tả ngắn

Mua JTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ Xa ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
45.000 ₫ 91.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Sale Lazada

Giới thiệu JTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ Xa

Hỗ trợ MP3/WMA/WAV
Hỗ trợ Bluetooth 5.0
Hỗ trợ Bộ Nhớ Mất Điện Chức Năng
Hỗ trợ Hồng Ngoại Điều Khiển Từ Xa
Hỗ trợ Bên Ngoài Đầu Vào DÒNG Âm Thanh TRONG
Hỗ trợ FM Đài Phát Thanh

Các tính năng:

1. Hỗ trợ MP3/WMA/WAV

2. Hỗ trợ Bluetooth 5.0

3. với một ống kỹ thuật số hiển thị

4. Hỗ trợ MMC/SD/MMA và các thẻ khác, hỗ trợ giao diện USB (U đĩa)

5. Power Thất Bại chức năng bộ nhớ

6. Hỗ trợ 5-10 mét, khoảng cách hồng ngoại điều khiển từ xa hoạt động

7. Hỗ trợ âm thanh bên ngoài DÒNG đầu vào TRONG (AUX)

8. Hỗ trợ FM Đài phát thanh, nhận được tần số ban nhạc (87.5MHZ-108.0MHZ)

9. Nút: Bốn-nút đa-Điều khiển hướng, VOL-/TỰ ĐỘNG/VOL +/CHẾ ĐỘ

Hoạt động:

1. VOL- (Bài Hát Trước Đó/Giảm Khối Lượng): Trong MP3 Nhà Nước, báo Chí ngắn "VOL-" là các bài hát trước đó, Báo Chí dài để giảm âm lượng; trong FM Nhà Nước, Báo Chí ngắn để điều chỉnh một trạm số; trong Bluetooth Nhà Nước, ngắn Báo Chí là các bài hát cuối cùng của Bluetooth, Báo Chí dài để giảm âm lượng.

2. TỰ ĐỘNG (Chơi/Tạm Dừng): Trong MP3 Nhà Nước, Báo Chí ngắn để chơi/tạm dừng; trong FM Nhà Nước, Báo Chí ngắn để chơi/tạm dừng, Báo Chí dài để tự động nhận được và tiết kiệm; trong chức năng Bluetooth, Báo Chí ngắn để chơi/Thời gian ra.

3. VOL + (Bài Hát Tiếp Theo/Tăng Khối Lượng): Trong các MP3 Nhà Nước, báo Chí ngắn "VOL +" là các bài hát tiếp theo, Báo Chí dài để tăng âm lượng; trong FM Nhà Nước, Báo Chí ngắn để điều chỉnh một trạm số; trong Bluetooth Nhà Nước, ngắn Báo Chí là các bài hát tiếp theo, bấm dài để giảm âm lượng.

4. CHẾ ĐỘ: Chuyển Đổi giữa USB/SD/FM/AUX/chức năng Bluetooth

Gói Bao Gồm:

1 x Board Giải Mã

1 x Điều Khiển Từ Xa (Không Có Pin)

Lưu ý: Mục Này đi kèm mà không có một hộp bán lẻ, nhưng xin vui lòng phần còn lại yên tâm rằng chúng tôi sẽ đóng gói nó trước khi vận chuyển!

JTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ XaJTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ XaJTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ XaJTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ XaJTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ XaJTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ XaJTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ XaJTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ XaJTKE Bảng Mạch Giải Mã Máy Nghe Nhạc MP3 Bluetooth 5.0 Bộ Mô-đun AUX USB TF Đài FM Cho Xe Hơi Bảng Mạch Khuếch Đại Âm Thanh 5V 12V Có Điều Khiển Từ Xa

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu JTKE
SKU l786036328
Dung Lượng Lưu Trữ 32GB
Pin gắn trong Không
Dòng sản phẩm LYB000151
speaker_connectivity Bluetooth
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 X Bảng Giải Mã, 1 X Điều Khiển Từ Xa (Không Có Pin)
Kho hàng Quốc tế
d 4516